Chia sẻ về BSC-KPI tại Tập đoàn Thái Bình Dương
Sáng 20/6, tại Tập đoàn Thái Bình Dương đã diễn ra buổi Hội thảo về “Quy chế đánh giá thực hiện kết quả công việc”. Chương trình được tổ chức nhằm giúp cán bộ, nhân viên Tập đoàn có thêm kiến thức về phương pháp quản lý và đánh giá theo BSC-KPI trong thực hiện chiến lược phát triển bền vững của Tập đoàn.
Các cán bộ, nhân viên Tập đoàn Thái Bình Dương tham dự buổi Hội thảo “Quy chế đánh giá thực hiện kết quả công việc”.
Tập đoàn Thái Bình Dương áp dụng nguyên tắc quản lý công việc hướng vào kết quả và bảo đảm hành vi phù hợp với văn hóa doanh nghiệp. Phương pháp áp dụng là quản lý theo mục tiêu (MBO – management by objectives), sử dụng thẻ điểm cân bằng (BSC) và hệ thống tiêu chí đánh giá hiệu quả công việc (KPI) nhằm thực hiện được chiến lược phát triển bền vững của Tập đoàn. Phương pháp này đòi hỏi quy trình hoạch định, giao việc, theo dõi và đánh giá được thực hiện theo các nguyên tắc của hệ thống BSC.
Tại Hội thảo, đại diện đơn vị tư vấn OCD đã giới thiệu và giải đáp các thắc mắc liên quan đến nguyên tắc quản lý thực hiện công việc, nguyên tắc xây dựng hệ tiêu chí đánh giá và quy trình quản lý thực hiện công việc, điều kiện xếp hạng kết quả đánh giá...
Đại diện đơn vị tư vấn OCD chia sẻ về “Quy chế đánh giá thực hiện kết quả công việc”.
Cán bộ Tập đoàn Thái Bình Dương đặt câu hỏi liên quan tới đánh giá hiệu quả công việc.
Ông Nghiêm Xuân Hùng - Tổng Giám đốc Khối Nội chính phát biểu kết luận Hội thảo.
“Quy chế đánh giá thực hiện kết quả công việc” sẽ được thực hiện thống nhất toàn Tập đoàn trong thời gian tới và sẽ được xem xét sửa đổi, bổ sung cho phù hợp với tình hình thực tế để nâng cao hiệu quả làm việc của người lao động tại Tập đoàn.
Phòng Truyền thông Tập đoàn.